โครงการบ้านตามแนวถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนรามอินทรา และถนนเสรีไทย


04/12/2019 สุรเชษฐ กองชีพ

โครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่นี้เริ่มมีมากขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2561 เป็นต้นมา เพราะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่จากการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าต่างๆ ที่เริ่มเป็นรูปธรรม

อีกทั้งกระแสของการเปลี่ยนแปลงผังเมืองที่เริ่มชัดเจนขึ้น รวมไปถึงโครงการขนาดใหญ่ที่มีการเปิดเผยออกมามากขึ้นในพื้นที่ตามแนวถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และถนนรามอินทรา

ซึ่งมีผลให้พื้นที่โดยรอบทั้งตามแนวถนนทั้ง 2 เส้นทางข้างต้น ถนนเสรีไทย และถนนเส้นทางอื่นๆ มีโครงการบ้านจัดสรรเปิดขายมากขึ้น บ้านจัดสรรในพื้นที่นี้มีทั้งหมดประมาณ 1,910 ยูนิตขายไปได้ประมาณ 71%

โครงการส่วนใหญ่ที่เปิดขายเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ที่มีราคาขายประมาณ 3 – 6 ล้านบาท แต่ที่น่าสนใจคือโครงการรูปแบบบ้านเดี่ยวที่มีสัดส่วนประมาณ 26% ของจำนวนบ้านจัดสรรทุกประเภทในพื้นที่ และบ้านเดี่ยวที่อยู่ในพื้นที่นี้มีราคาขายมากกว่า 10 ล้านบาทต่อยูนิตขึ้นไปในสัดส่วนประมาณ 90% ของบ้านเดี่ยวทั้งหมดในพื้นที่

แต่ที่น่าสนใจคือ บ้านเดี่ยวระดับราคามากกว่า 10 ล้านบาทต่อยูนิตที่เปิดขายในพื้นที่ซึ่งมีอัตราการขายที่ค่อนข้างสูงคือขายไปได้ไม่น้อยกว่า 65% พื้นที่นี้เป็นอีก 1 พื้นที่ที่น่าสนใจในกรุงเทพมหานครแม้จะไม่มีเส้นทางรถไฟฟ้าผ่านแต่มีเส้นทางรถไฟฟ้าอยู่โดยรอบถึง 3 เส้นทาง

แหล่งที่มา Facebook Page PropertyDNA วันที่ 4 ธันวาคม 2562


แชร์บทความ
Tags

ตลาดที่อยู่อาศัยถนนประดิษฐ์มนูธรรมถนนประเสริฐมนูญกิจถนนรามอินทราถนนเสรีไทยราคาขายโครงบ้านจัดสรร


add line phoenix